Tiện ích Hoàn Hảo

Sống tại Him Lam Phú Đông Premier tất cả chỉ vài bước chân

HỒ BƠI NGHỈ DƯỠNG RỘNG LỚN
Một ngày trôi qua, thanh thản trút bỏ những lo toan thường nhật của cuộc sống, trở về với thế giới riêng đầm ấm của mình, thỏa nguyện với những gì đang có và tự hào khi nghĩ về tương lai.

Với Him Lam Phú Đông, bạn sẽ có một trải nghiệm thật khác biệt. Đó không chỉ là một nơi an cư sang trọng tiện nghi mà còn thực sự là một nơi nghỉ dưỡng với hồ bơi rộng lớn được đầu tư dành riêng cho cư dân.
KHU VUI CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
Là cha mẹ, bạn luôn cố gắng chọn những điều tốt nhất cho con. Để con trẻ được sống trong giấc mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập lý tưởng nhất, không gian giải trí độc đáo, bên cạnh sự chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.

Tiện ích không thể thiếu đặc biệt được chú trọng dành cho con yêu của bạn là sân chơi trong nhà và khu thể thao ngoài trời giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - SIÊU THỊ
Không gian sống không còn là một chốn đi về, mà là cả một hệ thống tiện ích hoàn chỉn. Mọi nhu cầu của  bạn đều được đáp ứng ngay tại Him Lam Phú Đông.

Hãy bắt đầu tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay!

GYM - SPA - BEAUTY SALON
Với hệ thống phòng tập rộng lớn, được đầu tư đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, Khu GYM - Spa - Beauty Salon sẽ là điểm đến yêu thích của mọi cư dân.

Dịch vụ hoàn hảo nơi đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.

CÔNG VIÊN XANH & VƯỜN THƯ GIÃN
Để mỗi sớm mai thức dậy, bạn được thả hồn mình trong bầu không khí trong lành, tươi mát, lắng nghe tiếng chim hót, cùng người thân tản bộ…hay hạnh phúc khi được theo từng bước chân con yêu đến trường….

Tất cả tạo nên nét chấm phá cho bức tranh sinh động về cuộc sống thanh bình, đầm ấm hạnh phúc.

AN NINH BẢO VỆ 24/24
Với hệ thống an ninh hiện đại và khép kín 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu dân cư Him Lam Phú Đông.

Hệ thống báo cháy tự động, hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại, wifi được đầu tư hiện đại đến từng căn hộ.

Ngoài ra quý cư dân còn sử dụng một số tiện ích đẳng cấp khác:


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

HimLam Phú Đông Premier

0909 185 988

Bài viết xem nhiều

Facebook