Giá & PPTT

Chủ đầu tư HimLam với DA Him Lam Phú Đông Premier được đầu tư bài bản sẽ đem đến cho Quý khách hàng cơ hội An Cư và Đầu Tư đúng đắn.

Hiện tại Quý khách có nhu cầu thực sự để ở cũng như đầu tư, công ty chúng tôi hỗ trợ chính sách khá Hay dành cho những khách hàng biết được những thông tin sớm về dự án Him Lam Phú Đông Premier này. ĐÓ LÀ: CHƯƠNG TRÌNH ĐẶT CHỖ MIỄN PHÍ (không mua hoàn tiền 100%)

ĐẦU TIÊN, Quý khách hàng có ý định lựa chọn Him Lam Phú Đông Premier (chưa quyết định mua),  khách hàng sẽ được đặt chỗ ưu tiên chọn tầng, vị trí & hướng View đẹp với số tiền 50 triệu đồng.

ĐẾN NGÀY CÔNG BỐ MỞ BÁN: 27/05/2018, chi tiết giá cho từng căn hộ, nếu khách hàng không đồng ý mua sẽ nhận lại 100% số tiền đã giữ chỗ, còn nếu Quý khách hàng đồng ý mua thì số tiền 50 triệu đồng sẽ được chuyển sang số tiền đặt cọc.

Theo các chuyên gia nhận định, dự án Căn hộ HimLam Phú Đông Premier sẽ là một dự án tiềm năng và mang lại giá trị thực cho khách hàng quyết định chọn mua vì hiện tại trên thị trường hiếm có chủ đầu tư nào áp dụng phương thức thanh toán khá linh động như Him Lam đồng thời bàn giao căn hộ với nội thất và tiện ích cao cấp với một mức giá trung bình. Mặt khác vị trí căn hộ ngay đại lộ Phạm Văn Đồng con đường nội thành đẹp nhất Sài Gòn. 

Anh chị có nhu cầu vui lòng liên hệ sớm để tận dụng cơ hội này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

HimLam Phú Đông Premier

0909 185 988

Bài viết xem nhiều

Facebook