Công ty CP HimLam Phú Đông


CÔNG TY CP ĐỊA ỐC PHÚ ĐÔNG 
Nằm trong hệ thống của Công ty Him Lam Land, Công ty Cổ phần địa ốc Phú Đông đã từng bước khẳng định giá trị bằng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trở thành thương hiệu tin cậy của khách hàng và đối tác, xác lập vị thế của mình trên thị trường.

Sự khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Him Lam là luôn tiên phong trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đưa vào sử dụng các tiện ích trước khi dự án được chính thức mở bán, chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm. Qua đó khẳng định Công ty luôn có sự cam kết minh bạch về tính pháp lý và đem lại sự cam kết gắn bó lâu dài với lợi ích khách hàng.


CÔNG TY CP KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Hơn 20 năm dựng xây và phát triển, Công ty CP Him Lam không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của 29 công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản (60 dự án tại Tp.HCM và 15 dự án tại Hà Nội), Đầu tư tài chính (Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt, Tập Đoàn Liên Việt, chứng khoán….), đầu tư các khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác.

Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tự hào là một Công ty trong hệ thống của Him Lam. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản có chất lượng tốt nhất. Bằng kinh nghiệm thực tiễn, Công ty Him Lam Land đã và đang triển khai kinh doanh tiếp thị các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh như: Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng – Quận 7; Dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside - Q.7, Chung cư Him Lam Nam Khánh - Q.8; Khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn - Q.6, Khu căn hộ vị trí đắc địa Him Lam Phú An - Q.9,... Và nay là Khu dân cư Bán biệt lập Cao cấp Him Lam Phú Đông Premier. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

HimLam Phú Đông Premier

0909 185 988

Bài viết xem nhiều

Facebook